การสร้างคาสิโนในบ้านที่มีผู้เล่นหลายคนต้องใช้อะไรบ้าง?

เมื่อพูดถึงการเพลิดเพลินกับเกมการพนัน เช่น แบล็คแจ็ค โป๊กเกอร์ และรูเล็ต ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเล่นเกมจากที่บ้านของคุณเอง อย่างไรก็ตาม ก่อนที่คุณจะสร้างห้องเกมการพนันในบ้านของคุณเอง สิ่งสำคัญคือต้องเลือกเกมที่เหมาะสม เพราะคุณต้องการให้ห้องเกมการพนันของคุณเป็นสถานที่ที่คุณสามารถสนุกสนานและผ่อนคลายได้ หากคุณไม่ชอบเกมที่เล่นอยู่ คุณคงไม่อยากใช้เวลาอยู่ในห้องมากนัก ดังนั้นก่อนตัดสินใจใดๆ ควรใช้เวลาคิดก่อนว่าเกมประเภทไหนที่คุณชอบเล่น

พื้นที่เล่นการพนัน

สิ่งแรกที่คุณต้องพิจารณาคือพื้นที่ว่าง หากคุณมีห้องใต้ดินขนาดใหญ่หรือห้องว่างที่คุณสามารถอุทิศให้กับการเล่นเกมได้ แสดงว่าคุณโชคดี! มีกลยุทธ์กับเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ติดตั้งที่คุณเลือกสำหรับพื้นที่ของคุณ หากคุณมีพื้นที่ไม่มาก ให้เลือกโต๊ะโป๊กเกอร์แบบพับได้ที่สามารถจัดเก็บเมื่อไม่ใช้งาน หรือหากคุณมีพื้นที่สำหรับทำงานมากขึ้น ลองพิจารณาลงทุนซื้อโต๊ะเล่นเกมโบราณที่สวยงามซึ่งจะกลายเป็นจุดสนใจของห้องของคุณ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด อย่าลืมวัดขนาดพื้นที่ของคุณก่อนตัดสินใจซื้อของชิ้นใหญ่ เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าอะไรจะพอดี

โต๊ะเล่นเกม: นี่คือเฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญที่สุดในห้องของคุณ และอาจมีราคาแพงที่สุด เมื่อเลือกโต๊ะเล่นเกม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกโต๊ะที่มีขนาดเหมาะสมกับพื้นที่ของคุณและมีพื้นที่เพียงพอสำหรับผู้เล่นทุกคนที่คุณวางแผนไว้

เก้าอี้: คุณจะต้องมีเก้าอี้เพียงพอสำหรับผู้เล่นทุกคนที่โต๊ะของคุณ ดังนั้นอย่าลืมคำนึงถึงเรื่องนี้ด้วยเมื่อเลือกโต๊ะของคุณ

ตู้ไซด์บอร์ดหรือบุฟเฟ่ต์: เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้สามารถจัดเก็บอุปกรณ์การพนันทั้งหมดของคุณ เช่น ชิป การ์ด และลูกเต๋าได้อย่างสะดวก ที่นี่ยังเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับจัดเก็บขนมและเครื่องดื่มเพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย

รายการที่จำเป็น
ตอนนี้คุณมีเฟอร์นิเจอร์ห้องเกมการพนันแล้ว ก็ถึงเวลาตุนอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณต้องการเล่น ซึ่งรวมถึง:
การ์ด: ทุกเกมที่คุณต้องการเล่นต้องใช้ไพ่หนึ่งสำรับ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เตรียมสำรับพิเศษไว้สองสามสำรับเผื่อไว้เผื่อว่าบางสำรับสูญหายหรือเสียหาย
ลูกเต๋า: คุณต้องมีลูกเต๋าเพื่อเล่นเกมเช่น craps และรูเล็ต ขอย้ำอีกครั้งว่าคุณควรมีสิ่งพิเศษบางอย่างติดตัวไว้ด้วย
ชิป: ชิปโป๊กเกอร์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเล่นโป๊กเกอร์ทุกประเภท คุณสามารถซื้อชุดสีต่างๆ ได้ ซึ่งจะมีประโยชน์หากคุณวางแผนจะเล่นเกมหลายเกม

รูเล็ต: หากคุณต้องการเล่นรูเล็ต คุณต้องมีวงล้อรูเล็ต คุณสามารถซื้อได้ทางออนไลน์หรือที่ร้านเกมส่วนใหญ่
อุปกรณ์การพนัน: นอกเหนือจากพื้นฐานแล้ว คุณอาจต้องการลงทุนในอุปกรณ์การพนันอื่นๆ เช่น สับเปลี่ยนและปุ่มซื้อขายสำหรับโป๊กเกอร์ หรือถาดชิปสำหรับรูเล็ต

สร้างบรรยากาศที่สะดวกสบาย
เมื่อคุณมีเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณต้องการแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะเริ่มคิดถึงบรรยากาศโดยรวมของห้องเกมการพนันของคุณ ซึ่งรวมถึงสิ่งต่างๆ เช่น แสง การตกแต่ง และดนตรี
การจัดแสง: การจัดแสงที่ดีเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเกมทุกประเภท คุณต้องแน่ใจว่ามีแสงสว่างเพียงพอเพื่อให้ทุกคนมองเห็นไพ่และลูกเต๋า แต่ไม่สว่างจนทำให้ตาพร่า เทียนเป็นตัวเลือกที่ดีในการสร้างบรรยากาศ แต่ต้องวางเทียนให้ห่างจากโต๊ะเล่นเกมเพื่อไม่ให้กีดขวาง

การตกแต่ง: การตกแต่งที่คุณเลือกควรขึ้นอยู่กับสไตล์ของห้อง หากคุณมีพื้นที่ที่ทันสมัย ​​คุณอาจต้องการใช้แนวทางที่เรียบง่ายกว่านี้ อย่างไรก็ตาม หากห้องของคุณดูดั้งเดิมมากขึ้น คุณสามารถเลือกรูปลักษณ์ที่หรูหรากว่านี้ได้ โดยทั่วไปแล้ว เป็นความคิดที่ดีที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งที่เผ็ดร้อนหรือเผ็ดเกินไป

เพลง: เพลงสามารถช่วยกำหนดโทนเสียงให้กับห้องเล่นเกมของคุณได้ หากคุณต้องการทำให้ผ่อนคลายมากขึ้น คุณอาจต้องเลือกเพลงประกอบที่นุ่มนวล

ของว่างและเครื่องดื่ม
ห้องเล่นเกมจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีของว่างและเครื่องดื่มมากมาย! เมื่อเตรียมห้องพนันของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีของว่างและเครื่องดื่มเพียงพอให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน

เมื่อคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ คุณสามารถสร้างเกมการพนันที่สมบูรณ์แบบที่บ้าน และเชิญครอบครัวและเพื่อนของคุณมาสัมผัสกับความสุขของเกมด้วยกัน

Recent Posts

หมวดหมู่